Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 69đồng/1 cái tem ở Cà Mau

 

Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là những giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  1000+ mẫu tem bể Click

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem bể
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều với lực lượng cộng tác viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách được in cùng với sắc mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.