Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 91 đồng 1 chiếc tem ở Xã Xuân Cao, Huyện Thường Xuân, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of bạn  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi

 


 

Các loại giấy dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi làm tem rách tôi có thể làm logo hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File design in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem rách như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem vỡ Click

 Thông tin khi mà làm   market tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi khách kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được làm với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải đợi one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ giòn of stem chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất name card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

 Báo giá in tem bể ở đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.