Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một, design market không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 193VND/1 chiếc tem tại Hưng Yên
 

Các loại nguyên vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì những phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem rách Click ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với mẫu tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.