Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND 1 con tem ở Đắk Lắk

Dịch vụ làm tem rách giá tốt, chất lượng cao, dựng market miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 123đồng/một con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách được design market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng đội hình cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với màu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm xong độ dòn of mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.