Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Thái Bình giá chỉ từ 144đ một con tem tại Hà Nội

 


Một vài loại giấy sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được in trên nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà làm tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Bấm ở đây

Thông tin khi làm demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội hình cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.