Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 78đ một chiếc tem tại Hà Nam

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem đảm bảo của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 79 đồng một cái tem tại Trà Vinh

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in tem bể vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát nhiều với đội ngũ designer design demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách được làm cùng với màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao nhất với những mã tem bể làm market chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.