Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 37VND 1 cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 103đồng/một cái tem ở tại Tây Ninh

 


Một vài loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem bể dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành vào đây

Thông tin khi làm demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách nhiều cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với những mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.