Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 79đ/một chiếc tem tại An Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, dựng demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 81đồng/một cái tem ở Ninh Bình

 

 

Vài vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem nát loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin khi mà làm market tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể được sản xuất cùng với mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ dòn of mác chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt in cardvisit cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal VIP ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.