Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 127VND 1 con tem ở tại Đà Nẵng

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng hàng đầu, tạo market miễn phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống giả of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá chỉ từ 220VND một cái tem tại Quảng Bình

 

 

Những loại giấy sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất là tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm Tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến với đội hình designer làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ngon hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in card visit cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem rách, in decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.