Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 38VND/một chiếc tem tại Nghệ An

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem chống giả of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 167đ/một cái tem ở tại Bắc Giang

 

 

Các chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được làm bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là tất cả giấy thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 Tem bảo hành tròn tại đây

Thông tin khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo market
với các nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với dàn designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ giòn of nhãn tem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in namecard phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng số 1 với mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.