Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 35 đồng một cái tem tại Long An

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 39VND/một con tem ở Cà Mau

 

 



Một số vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in tem nát chúng ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in card visit Truy cập ở đây

Thông tin khi thiết kế demo tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát được dựng market
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể nhiều cùng với dàn cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.