Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 155đ/một con tem ở Xã Thiện Mỹ, Huyện Trà Ôn, Tỉnh Vĩnh Long

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống hàng giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of mình  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Phú Xuyên

 


 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Truy cập

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ nhân viên tạo market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là những khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành được làm với cùng màu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thiện mức độ dòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng cao với mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

 Báo giá làm tem rách Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.