Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 154VND 1 cái tem ở Tiền Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, làm market free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 109đ 1 con tem tại Thái Nguyên

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là các giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Trà Vinh Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khi bóc tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc cực đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in xong xuôi độ giòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm card phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.