Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Đắk Lắk

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem chống giả of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 146 đồng một cái tem ở tại Ninh Thuận

 


Vài vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là mọi giấy decal thì nó các phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng designer dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được in ấn cùng với mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn của stick chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.