Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 197 đồng 1 con tem tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 116 đồng một cái tem ở tại Trà Vinh

 


Một số vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng dàn nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với màu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện độ dòn của stem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.