Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 137đ 1 con tem tại Vĩnh Long

Dịch vụ in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 39đồng/một con tem tại Đồng Tháp

 


Vài loại decal dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được sản xuất từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy decal thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in với sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mã tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.