Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 82đồng/một con tem ở tại Hà Nam

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 75đ/một chiếc tem tại Thanh Hóa

 

 

Các loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy tráng keo thì những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng thích hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem Xưởng in tem vỡ bảo hành Click

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi lột mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với dàn nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem đảm bảo) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với các mẫu tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.