Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Sóc Trăng

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 50VND một cái tem tại Bạc Liêu

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bể

- File in tem rách vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành 7 màu tphcm Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với dàn kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in với màu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stick chống mở hàng hóa bởi tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in card visit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.