Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 64VND/một cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên in tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo free 100%, trả hàng tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem đảm bảo của công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 134VND 1 con tem ở tại Quảng Ninh

 


Các loại giấy sử dụng để làm tem bể 

-  Tem nát chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát như là: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi in đó là hầu như decal thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh gia re Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình nhân viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn xong độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.