Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Sóc Trăng

Chuyên làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở Quảng Bình

 


Một vài loại decal dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bạc tròn Truy cập vào đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khi tháo tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với dàn cộng tác viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.