Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở T. Bạc Liêu giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một số vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi làm tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy thì đó tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được in cùng với màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của stick chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in ấn stem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.