Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại H. Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Chuyên làm tem rách ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bóng bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Những chất liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi in tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin khi design   mẫu tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với đội hình nhân viên làm demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu cực đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa in xong hết độ dòn của tem vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.