Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo miễn phí 100%, ship tại nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Bến Tre chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 81đồng/một cái tem tại Cao Bằng
 

Một số loại decal dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là những giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem nát Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những người đặt in khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát luôn được in với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mới in xong mức độ dòn of nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn stem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.