Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Ninh Thuận giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Ninh Thuận chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 137đồng/1 con tem ở Tuyên Quang
 

Những loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem nát chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi làm đấy là những giấy thì mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem nát Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng dàn designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem bóng) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.