Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, design market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem liêm phong of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của mình  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 37đồng/1 cái tem ở tại Lạng Sơn

 

Một vài vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì nó mới thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như mọi decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem rách chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với lực lượng designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn thành độ giòn của tem chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách cần bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.